Những không gian phòng khách hiện đại được ưu chuộng nhất 2016

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà, chính vị vậy mà không gian phòng khách hiện đại, sang trọng là niềm tự hào của gia chủ khi đón khách, một phòng khách thiết kế ấn tượng sẽ tạo nên không gian thoải mái và gần gũi nhất.

Nắm bắt được điều đó, các kiến trúc sư nội thất đồng gia không ngừng sáng tạo ra những mẫu nội thất ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn thêm hiện đại.



Nguyên liệu được chúng tôi sử dụng chủ yếu là gỗ óc chó nhập khẩu, với cách trang trí và bố trí hợp lý các đồ nội thất gỗ đã tạo nên những không gian phòng khách hiện đại xứng tầm. Khi quyết định thiết kế một ngôi nhà thì cúng tôi thường quan tâm tới yếu tố thiên nhiên, muốn đưa những mảng xanh vào ngôi nhà bạn, ngoài ra  việc phối màu trong không gian phòng khách hiện đại thì bạn nên chọn những màu sắc sinh động cũng như việc sử dụng màu sắc sáng , những đường nét ,góc cạnh, sắc sảo sẽ  tạo nên phong cách quyến rũ.

Dưới đây là những mẫu không gian phòng khách hiện đại cực ấn tượng từ các kiến trúc sư đồng gia chúng tôi,  là không gian phòng khách tiêu biểu xu hướng mới nhất năm 2016.




Bài viết là những chia sẻ về không gian phòng khách hiện đại đang được ưu chuộng nhất năm 2016, chúng tôi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam sẽ cho ra mắt thêm nhiều mẫu mới, ấn tượng hơn cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét