Lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất thông minh cho không gian hẹp

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ, bạn không biết làm thế nào để sắp xếp, bố trí không gian cho hợp lý, đừng lo lắng, nếu bạn cầu cải thiện không gian căn hộ nhỏ hẹp của gia đình, hãy liên hệ ngay với các kiến trúc sư đồng gia, chúng tôi sẽ giúp bạn xem xét và tìm ra phương án thiết kế, bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý nhất cho bạn. Không gian  nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi ,thoải mái hơn với những các sắp xếp thiết kế của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa không gian của gia đình bạn,  tích hợp những món đồ nội thất thông minh với nhiều chức năng sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.
Hiện nay việc lựa chọ nội thất như thế nào cho căn hộ nhà bạn đặc biệt được quan tâm, Vì những căn nhà có diện tích nhỏ eo hẹp,  thì nên sử dụng diện tích nhỏ , vì vậy nội thất thông minh ,đa năng là lựa chọn số 1, đây là giải pháp hoàn hảo cho gia đình bạn.

V ì sao lại cần thiết kế nội thất thông minh?
Cũng là bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ… nhưng khi cần diện tích sàn cho các nhu cầu sinh hoạt khác, trong tích tắc bạn có thể dễ dàng “hô biến” mọi thứ.
Không chỉ làm gọn nhà cửa, các vật dụng nội thất đa năng còn giúp các không gian sống trở nên thoáng đãng, sạch sẽ, tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi.
Chiếc bàn có thể trở thành chiếc giường một cách đơn giản
 Và với những cô gái luôn bận rộn với hàng núi đồ đạc và cần nhiều không gian cho những "bộ sưu tập" yêu thích của mình, một chiếc giường tầng "nấp" trong bức vách sẽ làm căn phòng trở nên rộng rãi, sạch thoáng.
Khi cần thiết, chỉ cần mở tủ, mở giường và chiếc thang nhôm nhỏ, cô bé đã có ngay một chốn thư giãn riêng tư.
 Phòng khách vào ban ngày, phòng ngủ vào ban đêm. Ai có thể nghĩ cái gờ nhỏ trên ghế sofa cất giấu cả một chiếc giường ở phía sau?

Phòng khách và Phòng ngủ ở cùng một không gian
Thiết kế nội thất phòng khách tích hợp phòng ngủ ở cùng một không gian
Bộ đồ nội thất thích hợp cho những căn hộ nhỏ, các chàng hoặc nàng độc thân năng động hoặc các gia đình trẻ.
Phòng khách hiện đại này cũng nắm giữ một điều bất ngờ. Đó là khi ghế sofa gập lên, một chiếc giường gấp sẽ hiện ra. Ngay trong tích tắc bạn đã có một chỗ ngủ tuyệt vời.
Một bàn trang trí, một bàn trà nhỏ và một bàn tiệc cho 4 thành viên...

Sử dụng nội thất thông minh sẽ là giải pháp tuyệt vời cho căn hộ diện tích nhỏ, hãy cùng trải nghiệm không gian với những món đồ thông mình.







1 nhận xét: