Những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất 2016

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM


Hiện nay thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại luôn được ưu chuộng, và không bao giờ lỗi mốt, bởi sự hài hoà cũng như hợp lý giữa công năng thẩm mỹ, cũng như sự sang trọng và hiện đại.

Khi thiết kế một phòng khách hiện đại đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng quát nhất  về không gian phòng khách, như diện tích, hướng, hiện trạng, ngoại cảnh, sở thích gia chủ, ý tưởng của gia chủ, mức phí đầu tư, để tính toán được căn phòng đẹp, hiện đại mà vẫn phù hợp với túi tiền của gia chủ.

Ở bài viết này các kiến trúc sư xin đưa ra 2 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại để các bạn tham khảo.

Ở mẫu phòng khách thứ nhất chúng tôi muốn chia sẻ, tông màu tổng thể cho không gian phòng khách đẹp chính là màu sáng.  Đây là gam màu dễ kết hợp với các gam màu khác, tạo nên một phòng khách tinh tế và sang trọng, bộ sofa kết hợp bàn trà rất hài hoà, thảm trải sàn tạo nên sự đồng điệu trong game màu sử dụng.

Phòng khách còn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên qua một ô cửa sổ lớn, giúp không khí trong phòng được lưu thông. Với mỗi phòng khách thì lại cần có ánh sáng cũng như tông màu chủ đạo khác nhau để tạo sự khác biệt, chính vì vậy mà mẫu thiết kế phòng khách thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu hoàn toàn khác biệt với gam màu chủ đạo là màu xám đồng đều, đi cùng với tông màu nâu là bộ bàn ghế, kệ tivi tông màu nâu sang trọng, kết hợp giấy dán tường hoa văn  làm nổi bật căn phòng,  nét chấm phá vừa độc đáo vừa hiện đại này.


Với 2 mẫu không gian phòng khách hiện đại này đã mang tới cho bạn một trải nghiệm mới về không gian sống ấn tượng nhất. Đây là 2 mẫu thiết kế đẹp nhất 2016 của chúng tôi, hi vọng năm 2017 sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm không gian sống ấn tượng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét