Thiết kế nội thất chung cư Chelsee Park đẳng cấp

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM


Thiết kế nội thất chung cư Chelsee Park với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên mang đến không gian sống hoàn hảo nhất dành cho các vị chủ nhà. Cùng quan sát và cảm nhận các không gian tại khu chung cư này để hiểu thêm về kiến trúc hiện đại chỉ có tại Đồng Gia.
Phòng khách
Không gian phòng khách với Sofa và bàn nước thiết kế vuông vắn, chất liệu gỗ óc chó tôn lên những đường nét thanh lịch, đơn giản và trang nhã cho không gian.


Cách trang trí cũng rất ấn tượng trong không gian phòng khách, kệ tivi và sàn gỗ có sự đồng điệu về màu sắc, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho phòng. Với cách bố trí đồ vật đơn giản và tối thiểu này, sự rộng rãi sẽ được nhân lên tối đa, hơn nữa còn có nhiều khoảng trống cho gia chủ có thể sinh hoạt một cách thoải mái nhất.
Đối với không gian phòng bếp, lối thiết kế hiện đại và đơn giản tiếp tục mang đến hiệu quả tốt cho không gian.


Cách phối màu trầm ấn tượng, những góc chiếu sáng hợp lý và thông minh đủ để cung cấp nguồn sáng tốt nhất cho căn phòng.
Vì đây là căn chung cư có diện tích không quá rộng rãi, vì vậy sắp xếp nội thất theo chiều dọc là một cách thông minh để có thể nới rộng diện tích cho từng căn phòng.
Không gian phòng ngủ đặc biệt được các vị chủ nhà coi trọng bởi đây là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày hoạt động của các vị chủ nhà. Với thiet ke noi that tối giản những chi tiết không cần thiết trong phòng, cùng với cách bố trí cho ánh sáng tự nhiên có thể chan hòa vào phòng.


Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên có độ bền tuyệt đối, tính chất không cong vênh mối mọt, bền màu cùng thời gian và nhiều ưu điểm nổi bật khác chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị trong quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư Chelsee Park với sự đẳng cấp và hiện đại của chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, mời quý vị tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nổi bật tại website của Đồng Gia. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét