Tổng hợp những phong cách cơ bản trong thiết kế nội thất

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau mang đến cho người dùng thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với mình, để lựa chọn một phong cách thiết kế nội thất thì bạn cũng phải lưu ý về thiết kế cũng như trang trí của căn phòng, để có những mẫu phù hợp, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cảm nhận những phong cách thiết kế độc đáo này.

Sự đồng bộ về phong cách trong một công trình là yêu cầu cơ bản trong thiết kế nội thất tổng thể, bạn không thể giới thiệu một vài mẫu hiện đại cho một người ưa thích phong cách cổ điển vì điều này không thể thỏa mãn được nhu cầu về phong cách cũng như mong muốn về tiện ích sử dụng, mẫu phong cách thiết kế nội thất đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đó là:

1. Phong cách hiện đại tối giản

Là phong cách rất nhiều người đang hướng tới, mang tới sự đơn giản,không cầu kỳ hoa mỹ, không uống lượn phức tạp,  mà đó là sự gắn kết  của các màu sắc và hình khối, mỗi chi tiết đơn giản ghép lại với nhau tạo lên phong cách đơn giản mà hiện đại đang được ưu chuộng nhất hiện nay.


2. Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển nổi bật với những hoạ tiết cầu kỳ và phức tạp... các chi tiết cổ điển thường được sử dụng như hoa văn những chi tiết rất nhỏ cũng đặc biệt được quan tâm.  Các chi tiết thường được mô tả những tác phẩm nghệ thuật kinh điểm hay khảm ánh kim theo những biểu tượng tôn giáo...


3. Phong cách mộc mạc
Đây là phong cách ưu tiên sử dụng nguyên liện gỗ tự nhiên, thường thì  nội thất được làm từ dễ cây, hay sợi mây, tre....đều được làm thủ công, phong cách này hợp với vùng nông thôn.

4. Phong cách tân cổ điển

5. Phong cách Retro

6. Phong cách Maverick

7. Phong cách đương đại

8. Phong cách công nghệ cao

Đây là những phong cách thiết kế nội thất ấn tượng được ưa chuộng hiện nay,   bạn có thể lựa chọn để tham khảo những mẫu thiết kế nội thất độc đáo phù hợp nhất với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét