Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong thuỷ

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM


Không gian phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà, đây là nơi tiếp khách, cũng như gia đình sum vầy mỗi dịp lễ tết, phòng khách rộng hay hẹp sẽ tuỳ vào diện tích của ngôi nhà mà thiết kế sao cho phù hợp, dùng là rộng hay hẹp thì phòng khách nhà bạn cũng cần được thiết kế theo phong thuỷ.

Theo các chuyên gia về phong thuỷ thì khi thiết kế phòng khách, nên đặt căn phòng ở trung tâm, hướng về những phương vị sinh khí Diên niên, Thiên y Hay Phục vị,  hướng tốt nhất chính là đặt gần cửa chính đón ánh sáng trực tiếp từ ngoài vào.



Phòng khách luôn cần được xây dựng vuông vắn, sẽ tạo cho cảm giác rộng rãi thoải mái, hơn là những không gian góc cạnh hay  không gian hình chữ nhật.  Còn nếu ngôi nhà hình chữ nhật hay không rõ hình thù thì lên đặt 1 chiếc gương lớn trong phòng.

Một phòng khách vuông vắn là lựa chọn lý tưởng của gia chủ

Bạn cần bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng hợp phong thuỷ và làm tăng vận khí, đem lại may mắn cũng như an lành hạnh phúc cho gia chủ
Các bạn nên bố trí phòng khách thế nào để bộ bàn ghế ngồi  khi khách và gia chủ ngồi đều hướng được ra chỗ có ánh sáng không bị nhìn thẳng ra cửa chính.

Phòng khách sofa hay ghế ngồi trong phòng khách các bạn nên mua và kê theo hình dạng tương ứng của căn phòng vd như sofa chữ l....Tuyệt đối không đặt ghế quay lưng lại phía cửa ra vào vì như vây sẽ che mất tầm nhìn làm cho gia chủ không bao quát được nếu có khách tới chơi.

Trần nhà phòng cách cũng phải cao để đảm bảo không gian phòng khách thêm rộng và thông thoáng. Cây xanh trong phòng khách là yếu tố quan trọng, như những cây phát tài ,phát lộc, đây là những loại tượng trưng cho cuộc sống mãnh liệt, có dưỡng khí tốt cho phòng khách. Tránh dùng cây giả vì sẽ tạo cảm giác héo úa cho không gia.

Bài viết là những chia sẻ về việc thiết kế và bài trí nội thất cho gia chủ, hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét