Những cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đơn giản hiệu quả

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Nếu như bạn đang sở hữu một không gian phòng khách có diện tích chật hẹp, thì việc thế kế nội thất là điều quan trọng giúp cho phòng khách eo hẹp trở nên thoải mái và rộng rãi hơn, nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế không gian phòng khách nhỏ hẹp như nào? thì bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những cách thiết kế phòng khách nhỏ hẹp đơn giản và hiệu quả nhất.

 1: Sử dụng màu sắc sáng và nhẹ nhàng 

Đầu tiên phải nhắc đến là tổng thể không gian phòng khách, bạn nên lựa chọn đồ nội thất như rèm cửa, sofa, màu tường hay màu giấy dán tường có gam màu sáng nhẹ nhàng cho không gian phòng khách như rộng hơn và thoáng đãng hơn.

 2: Sử dụng gương 

Hãy đặt một chiếc gương, nếu đặt đối diện với cửa sổ thì càng tốt, như vậy Ánh sáng qua gương sẽ phản chiếu ra khắp căn phòng khiến căn phòng khách nhỏ bỗng trở nên sáng và có chiều sâu hơn. 

3: Kệ treo tường 

Kệ treo tường sẽ là một không gian lưu trữ tuyệt vời khi mà chúng ta không thể có đủ chỗ cho tủ đựng đồ lớn hay những giá sách cồng kềnh. Hơn nữa sử dụng kệ treo tường cũng là một cách trang trí phòng khách nhỏ trở nên sinh động hơn.

4: Tận dụng góc nhỏ để làm chủ không gian

Đừng bỏ qua không gian nhỏ xinh này! Nếu góc nhỏ phòng khách nhà bạn gần cửa sổ thì quá tuyệt vời. Hãy biến chúng thành góc nhỏ yêu thích với kệ treo tường nhỏ, bộ bàn ghế xinh xắn để đọc sách, thưởng thức cafe hay thậm chí là nơi đón tiếp những người bạn thân thiết.

5: Ton sur ton giữa màu rèm cửa và màu tường

Cách trang trí phòng khách nhỏ ưu tiên sự đơn giản từ nội thất đến màu sắc. Hãy làm cho rèm cửa và tường tạo thành một dải nhờ sự đồng màu giữa chúng. Bạn sẽ thấy căn phòng khách nhỏ mà có vẻ rộng rãi đấy.

6: Lựa chọn những đồ nội thất nhỏ xinh cho phòng khách nhỏ

Chúng ta nên lựa chọn những đồ nhỏ xinh, thẳng và phẳng, vừa có không gian sử dụng lại không quá cồng kềnh gây ngột ngạt cho căn phòng.

7: Ăn cắp không gian khi sử dụng kệ âm tường

Một cách hoàn hảo để giữ cho phòng khách nhỏ lúc nào cũng ngăn nắp gọn gàng là khi ta biết tận dụng triệt để không gian lưu trữ. 

Đây chính là những gợi ý mang lại cảm hứng cho không gian phòng khách nhỏ, để có thể thoả sức sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, hy vọng qua bài viết bạn sẽ tràn ngập nên những ý tưởng,  về các trang trí và bố trí nội thất cho không gian phòng khách nhỏ.
Tham khảo hình ảnh chi tiết dưới đây:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét