Bộ sư tập những mẫu phòng khách đẹp hiện đại nhất 2016

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn, phòng khách là nơi đầu tiên khi khách tới nhà, chính vì thế là không gian phòng khách luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm, việc thiết kế bố trí nội thất như nào cũng rất được ưu chuộng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp hiện đại nhất năm 2016.

Phòng khách không chỉ là tiếp khách mà còn là nơi gia đình quây quần bên nhau mỗi khi có dịp, đây cũng là góc sinh hoạt chung của gia đình, để thiết kế mỗi khong gian phong khach dep không hề đơn giản, vì vậy bạn cần có kiến trúc sư thiết kế để đưa ra những phương án thích hợp nhất cho phòng khách của gia đình bạn.

Khi bắt tay vào thiết kế thì các kiến trúc sư sẽ dựa vào không gian phòng khách, rộng hay hẹp, diện tích là bao nhiêu, hướng cửa chính như nào, sở thích cũng như mong muốn của gia chủ để tổng hợp lại và đưa ra những mẫu thiết kế ấn tượng.

Khi đã cong ý tưởng thì chính là lúc thi công và hoàn thiện thiết kế, sau đó nội thất sẽ được chuyển đến vào lắp đặt phù hợp, giống như bản vẽ, đặt bộ sofa thế nào? kệ tivi để ở đâu, bàn đọc sách, bàn học để như nào? cửa sổ phòng khách là kính hay kín, có rèm hay không... đề được chúng tôi bố trí sẵn trên thiết kế, chỉ hoàn thiện theo thiết kế là xong.

Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng khách ấn tượng bạn có thể tham khảo.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét