Long Cảnh Vinhomes Thăng Long - tiện nghi cho cuộc sống đẳng cấp

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Long Cảnh Vinhomes Thăng Long là một trong năm phân khúc dự án  biệt thự cao cấp của vinhomes thăng long, nằm ngay cạnh hồ nước nhân tạo 10ha , khu biệt thự này phát triển 2 loại hình chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Mang tới trải nghiệm không gian sống hoàn hảo.

Từ “Long” với ý nghĩa của con rồng, của sự thịnh vượng được kết hợp với từ “Cảnh” với ý nghĩa cảnh quan, cảnh vật đã nói lên không gian sống tuyệt đẹp nơi đây, vừa hài hòa và gần gũi với thiên nhiên vừa mang đến sự giàu sang, tốt đẹp cho các gia chủ khi sở hữu những căn biệt thự tại đây.
Tham khảo thêm:




Vị trí khu biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long

Long Cảnh có vị trí khá đắc địa, với việc tiếp giáp với Long Hưng, và Long Khách,  các phân khu nhỏ của Long Cảnh đều rất gần cống số 2 và 3 của khu đô thị  nên rất dẽ dàng di chuyển ra đại lộ thăng long.

Một ưu thế quan trọng khác của Long Cảnh Vinhomes Thăng Long, đó chính là cả 2 phân khu nhỏ đều nằm rất gần các hệ thống tiện ích cao cấp như: Khu Clubhouse, đường chạy bộ ven hồ, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu thể thao ngoài trời, siêu thị Vinmart, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học Vinschoolm hồ bơi, vườn bốn màu, đường đi dạo, các tiêu cảnh…Các gia đình có con nhỏ rất phù hợp sinh sống tại khu Long Cảnh Vinhomes Thăng Long sẽ rất thuận tiện đi lại.

Kiến trúc biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long

Những căn biệt thự tại đây được thiết kế bởi các kiến trúc sư australia với kiến trúc độc đáo, hài hoà, gần gũi với thiên nhiên,  đặc biệt view mặt hồ thoáng mang trải nghiệm không gian sống hoàn hảo.

Diện tích các căn biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long baogồm có

Biệt thự đơn lập: từ 383.4m2 – 449m2
Biệt thự song lập: từ 178.3 – 250m2
Diện tích các căn biệt thự Long Cảnh Tây gồm có:

Biệt thự đơn lập: từ 383.4m2 – 449m2
Biệt thự song lập: từ 122.3m2 – 256.9m2

Với sự dạng về dịch tích các căn chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu ở của gia đình. Sống tại khu biệt thự Long Cảm, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vừa sang trọng vừa thanh bình, trong lành và thoáng đãng với thiết kế sân vườn trước và sau rộng rãi ngay giữa thủ đô .  Long Cảnh Vinhome Thăng Long được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là nơi an cư lâu dài cho bản thân và gia đình.


Biệ thự  hiện đại sang trọng thường đi liền những món đồ nội thất đẳng cấp, vì vậy nếu đã sở hữu cho mình một căn biệt thự tại đây thì hãy liên hệ ngay với kts đồng gia để được tư vấn phương án thiết kế đẳng cấp xứng tầm. Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp mà đồng gian thực hiện tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét