Thiết kế nội thất tại khu đô thị Vinhomes Riverside

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Khu đô thị Vinhomes Riverside được biết đến là một khu biệt thự cao cấp, nhận được sự ưa chuộng và là mơ ước của rất nhiều vị gia chủ. Khi tiến hành thiết kế nội thất tại đây, KTS Đồng Gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể sáng tạo nên những mẫu thiết kế phù hợp nhất với không gian sống hiện đại tại đây.
Nội thất phòng khách hiện đại
Để có thể mang đến không gian phòng khách với nhiều điểm nhấn ấn tượng, KTS đã thiết kế sao cho căn phòng có sự rộng thoáng nhất, đảm bảo yếu tố thiên nhiên bao quanh cùng với nội thất cao cấp từ chất liệu go oc cho

Được biết đến là một sản phẩm nội thất cao cấp, xuất sứ từ Bắc Mỹ, với việc tẩm sấy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến không gian sống sang trọng nhất dành cho căn nhà của quý vị.
Đối với Sofa và bàn nước, đồ vât chủ đạo không thể thiếu được trong phòng khách, hãy thiết kế sao cho có sự phù hợp với không gian kiến trúc. Biệt thự thường có diện tích lớn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bàn nước không quá nhỏ bé sẽ dẫn đến cảm giác lọt thỏm trong căn phòng.
Thiết kế nội thất bao gồm tất cả các sản phẩm trong một không gian, vì vậy đối với những đồ vật như kệ tivi, tủ trang trí, tủ giày,... cũng cần có sự phù hợp với không gian sống của quý vị.
Bếp ăn tiện nghi
Không gian bếp ăn cần có sự đảm bảo tiện nghi, thiết kế sao cho tích hợp công năng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng.
Đối với biệt thự, tủ bếp hình chữ U hoặc chữ L là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho một căn biệt thự rộng rãi như tại Vinhomes Riverside. Với ưu điểm có thể chứa được rất nhiều đồ đạc, được sắp xếp trong không gian tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hơn nữa dễ dàng sử dụng và lau chùi, phục vụ tốt nhất cho những hoạt động của các vi gia chủ. Đây là những mẫu tủ bếp có thể lựa chọn cho căn bếp của bạn.
Phòng ngủ ấn tượng
KTS đã mang đến phong cách hiện đại đơn giản cho mỗi không gian, đặc biệt, phòng ngủ cần có sự thư giãn yên tĩnh để tạo sự thoải mái cho các vị gia chủ. Vì vậy với sự lược bỏ tối đa những chi tiết của nội thất giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng và làm hài lòng gia chủ.

Những khu biệt thự tại Vinhomes Riverside với sự sáng tạo của KTS Đồng Gia, đảm bảo công trình chất lượng cao nhất dành cho quý vị từ chất liệu gỗ óc chó.  Mời quý vị tham khảo thêm mẫu thiết kế vinhomes riverside đẳng cấp của chúng tôi tại: http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét