Những không gian mở cho phòng khách và bếp với thiết kế cực ấn tượng

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Ngày nay không gian mở cho phòng khách và bếp ngày càng được ưu chuộng,  với việc không gian căn hộ eo hẹp, thì việc tận dụng tối đa, và kết hợp giữa không gian khách và bếp mở với nhau sẽ tạo nên  không gian rộng rãi hơn bao giờ, sẽ thật tuyệt vời khi được sống trong không gian mở thoáng đãng giữa sự kết hợp hài hoà cũng như thông minh của cách thiết kế này, đem đến cho các bạn trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời hơn dù căn nhà bạn có diện tích khiêm tốn.


Khái niệm về không gian mở ngày càng được ưa chuộng, khi mà diện tích đất eo hẹp và không gian sống không còn được rộng rãi như trước, những căn hộ chung cư được xây dựng ở nhiều nơi, với diện tích tương đối eo hẹp vì vậy  việc thiết kế không gian mở cho phòng khách và bếp rất được ưu chuộng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích, và tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Không gian mở mang đến phong cách thiết kế nội thất mới lạ độc đáo khác hẳn so với khái niệm chia phòng điển hình theo từng chức năng riêng nữa. Chính sự ngăn cách đã khiến không gian bị chia nhỏ và vụn vặt hơn, không làm toát nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Tuy nhiên, thiết kế không gian mở không hề đơn giản và không phải phòng nào cũng có thể kết hợp để tạo thành một không gian rộng lớn hoàn hảo, ngoại trừ bếp, phòng khách…đây là 2 không gian tương đối phù hợp cho sự kết hợp tạo nên không gian mở cho ngôi nhà của bạn, ngoài ra ngôi nhà bạn vẫn có sự riêng tư khi phòng ngủ, hay phòng vs là khép kín riêng biệt.


Chính vì sự tiện dụng cũng như không gian phòng khách sẽ trở nên thông thoáng hơn khi thiết kế liên thông bếp, tạo không gian tuyệt đẹp, thoải mái… Hãy cùng các kiến trúc sư chúng tôi chia sẻ tới các bạn những mẫu không gian mở cho phòng khách và bếp tuyệt đẹp dưới đây để cùng trải nghiệm nhé.





Có thể bạn quan tâm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét