Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark ấn tượng, mang phong cách hiện đại

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Là một trong những khu dự án đô thị xanh đầu tiên tại Việt Nam, khu đô thi ecopark với thiết kế lý tưởng với cảm hứng chủ đạo là  hệ thống cây xanh toàn đô thị, mang đến sự mát mẻ và dễ chịu nơi đây.

Những căn biệt thự tại đây hầu hết có diện tích rất lớn, nên tới 360m2,  số và làm việc tại đây sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời với sự kết hợp của nội thất bên trong sẽ tạo nên sự toàn diện cho không gian sống của bạn. Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất biệt thự ecopark ấn tượng mà các kiến trúc sư đồng gian thiết kế, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.



Căn biệt thự chúng tôi muốn giới thiệu là căn đẹp với diện tích lên tới 360m2,  theo phong cách hiện đại,  ngay từ ngoại cảnh  với nhiều cây xanh mát bước chân vào nơi đây cảm giác mát mẻ dễ chịu tới khó tả,  căn biệt thự được thiết kế với những khung cửa sổ to giúp đón ánh sáng cũng như những làn gió mát thổi vào ngôi nhà, chính vì thế sau khi tìm hiểu kỹ càng, các kiến trúc sư đồng gia chúng tôi đã đưa ra ý tưởng thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên và môi trường sống nơi  đây.
Phòng khách nơi trung tâm của căn biệt thự, được thiết kế với cửa chính rộng, thông thoáng, chúng tôi sử dụng nội thất gỗ óc chó cao cấp kết hợp với da  bò tự nhiên, mang tới  bộ bàn ghế phòng khách sang trọng lịch lãm.

Phòng ngủ cũng được thiết kế ấm áp, cho những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.  Chiếc giường ngủ gỗ óc chó sẽ cho bạn giấc ngủ sâu hơn, và thoải mái.

Phòng bếp vô cùng sang trọng và tiện nghi trong sinh hoạt, tạo nên một không gian ấm ấp, đây sẽ là không gian các thành viên quây quần dùng bữa sau mỗi ngày làm việc vì vậy sự thông thoáng và thoải mái luôn được quan tâm nhất.

Trên đây là phương án thiết kế, Đồng Gia đang nỗ lực thi công nội thất và sẽ sớm gửi các hình ảnh thực tế nhất đến quý khách hàng, trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm các dự án thiết kế nội thất biệt thự ecopark tại đây: http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét