Xu hướng không gian mở cho phòng khách liền bếp ấn tượng nhất

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Xu hướng nội thất mới nhất năm 2016 chính là sự kết hợp đơn giản các đồ nội thất, giúp tiếp kiệm không gian, tạo cảm giác thoải mái nhất cho ngôi nhà bạn, hiện nay xu hướng không gian mở cho phòng khách liền bếp được ưu chuộng, bởi nó giúp không gian trở nên rộng và thoải mái hơn bao giờ.  Không gian mở mang đến một phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới, thoát khỏi những ý tưởng cũ chia phòng tạo không gian nhỏ như trước đây. Tuy nhiên để thiết kế một không gian mở không hề đơn giản chút nào, không gian liên thông chỉ hợp giữa phòng khách và bếp, còn đâu các không gian vệ sinh phòng ngủ thì vẫn lên để khép kín cho không gian riêng tư.


Hiện nay khái niệm không gian mở cho các căn hộ chung cư  ngày càng được sử dụng nhiều bởi nó giúp tiết kiệm diện tích và không gian. Không gian mở mang đến phong cách thiết kế nội thất xu hướng mới của thời đại khác hẳn so với khái niệm chia phòng điển hình theo từng chức năng. Chính sự ngăn cách đã khiến không gian bị chia nhỏ và vụn vặt như trước đây.

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế không gian phòng khách nhà bạn hãy đến với nội thất đồng gia bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tốt nhất với những không gian chúng tôi thiết kế.  
Năm 2016 là một năm bùng nổ với nhiều mẫu thiết kế cho không gian mà chúng tôi thiết kế, mang lại nhiều ý tưởng độc đáo cho không gian, hãy đến với đồng gia để trải nghiệm những không gian ấn tượng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét