Lựa chọn đồ nội thất cho không gian phòng khách cần chú ý những điều gì?

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Phòng khách là một trong những căn phòng quan trọng nhất của gia đình, chính vì thế mà việc bố trí lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách đặc biệt được coi trọng, việc sắp xếp như thế nào và lựa chọn đồ nội thất như thế nào sao cho phù hợp với không gian, cũng như đáp ứng được sở thích, nhu cầu của gia chủ , dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một vào gợi ý để bố trí nội thất cho không gian phòng khách của gia đình.


Căn hộ chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, chính vì thế việc lựa chọn đồ nội thất cho không gian phòng khách thêm hiện đại, đẳng cấp.
Căn hộ này cũng là căn hộ với diện phòng khách khá nhỏ chỉ 20m2 chính vì thế khi lựa chọn đồ nội thất các bạn cần chú ý những  điều sau đây.

1. Thảm trải sàn 

Nên lựa chọn loại thảm tr vừa mát dễ chịu, mà  việc vệ sinh cũng đơn giản, bạn chỉ cần  nhấc thảm và lắc lắc là bụi bẩn đã rơi ra rồi.

2. Sofa

Phòng khách hiện đại bạn nên chọn những mẫu sofa hiện đại, vải bọc cũng có thể là bọc da để dễ lau chùi, khi bị bẩn, loại sofa này cũng rất thoải mái.


3.Gối ngồi ôm

Những bộ sofa phòng khách không thể thiếu được những chiếc gối ôm,  những chiếc gối ôm sẽ tạo điểm nhấn,  bạn đã có một bộ sofa với chất liệu bọc da thì lên sử dụng những chiếc gối kiểu nhật, chọn loại gối có vải sáng, và bông mềm, giúp thoải mái  dễ chịu khi ôm chiếc gối.

4.Tủ hoặc kệ

 Tủ kệ giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng hơn khi bạn muốn lưu giữ và trưng bày các đồ lưu niệm yêu thích của gia đình hay những kỉ vật đáng giá, hoặc lựa chọn những quyển sách thuộc sở thích riêng. Hãy chọn màu gỗ tự nhiên mộc mạc như vậy nó sẽ tăng cảm giác thân thiện cho không gian sống.

5. Bàn uống cà phê

 bạn có thể lựa chọn, bạn có thể sử dụng 1 chiếc bàn nhỏ, để có thể ngồi để muốn cafa tạo cảm giác thoải mái gần gũi.

6. Tranh ảnh và vật dụng khác

Để trong căn phòng đỡ tẻ nhạt thì bạn hãy lựa chọn một bức tranh hoặc một tấm gương lớn treo tường giúp không gian thêm ấm cúng hơn, 

Bài viết là chia sẻ về những mẹo nhỏ về cách bài trí và lựa chọn đồ nội thất, giúp không gian phòng khách hiện đại, nhưng vẫn ấm cúng thể hiện gu thẩm mỹ, cũng như tính cách của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét