Thiết kế không gian phòng khách- tạo không gian xanh ấn tượng

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Một không gian phòng khách đẹp đòi hỏi có một không gian thoáng đãng,  và tươi tốt,  hiện nay với sự phát  triển và đô thị hoá như hiện nay thì việc việc diện tích đất ở chật hẹp thì những căn hộ có diện tích nhỏ là chủ yếu, chính vì thế, không gian phòng khách cũng rất nhỏ,  vậy làm thế nào để bài trí một không gian phòng khách ấn tượng,  mang lại sự thoải mái, cũng như  một không gian tuyệt vời.

Hôm nay các kiến trúc sư đồng gia chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một mẫu không gian phòng khách nhỏ hẹp, được thiết kế và bố trí với không gian sống chủ đạo là cây xanh, yếu tố  thiên nhiên được các kiến trúc sư chúng tôi sử dụng tối đa trong mẫu thiết kế này.

Hiện nay chính vì diện tích những căn hộ rất nhỏ mà không gian phòng khách cũng không được thoải mái ,rộng rãi như trước nữa, vì vậy các kiến trúc sư đồng gia chúng tôi đã thiết kế nhiều mẫu không gian phù hợp cho phòng khách nhỏ, mẫu thết kế mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn dưới đây là mẫu thiết kế đẹp nhất nằm trọng top 10 bộ sưa tập không gian nhỏ đẹp nhất 2016, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm ý tưởng cho không gian của gia đình.

Yếu tố thiên nhiên, đặc biệt là cây xanh được nhiều gia đình ưa chuộng,  bởi cây xanh mang không khí trong lành vào không gian phòng khách của gia đình, làm giảm bớt sự ngột ngạt trong căn phòng khách trật hẹp, đặc biệt cây xanh cũng đẹp lại sự xanh tốt cho ngôi nhà rất tốt cho phong thuỷ.


Phòng khách của gia đình bạn không thể thiếu những bộ bàn ghế sofa, tủ gỗ tranh trí, tivi, ngoài những đồ nội thất  ra, chúng tôi bố trí thêm những cây chuyên để trong nhà, như phát lộc, cây thần tài,… để giúp thanh lọc không khí trọng phòng, ngoài ra  cửa sổ căn phòng được thiết kế bằng kính, kết hợp rèm, giúp kéo ra  lấy ánh sáng vào căn phòng, giúp căn phòng trở nên thoáng hơn.

Phòng khách bạn nên bố trí ít đồ đạc, chỉ lên sử dụng đồ cần thiết hoặc, nội thất đa năng, nhỏ gọn, phù hợp với diện tích nhỏ của căn phòng. Ngoài ra nếu phòng khách có ban công bạn cũng nên bố trí cây xanh ngoài ban công , như vậy bạn đã có một căn phòng thoải mái, với cây xanh tự nhiên khắp nơi, mang lại cảm giác thoải mái và bình yên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét