Mẫu phòng khách kết hợp với bếp liền nhau cho không gian rộng rãi

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Hiện nay rất nhiều những căn hộ chung cư diện tích mặt sàn rất nhỏ, để giúp cải thiện không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, các kiến trúc sư thường thiết kế nội thất phòng khách liền bếp giúp không gian liên thông và trở nên thoải mái, và rộng rãi hơn là chia nhỏ từng không gian.  Nếu bạn đang sinh sống trong một căn hộ chung cư nhỏ muốn cải tạo không gian thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng độc đáo cho căn hộ của mình.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn được sống trong một không gian mở thoáng đãng, bạn sẽ thấy không gian rộng rãi hơn nhiều, thay vì những bước tường chắc, hay vách ngăn.  Cả phòng khách và phòng bếp đều là những không gian sinh hoạt chung,  vì vậy 2 không gian này thường xuyên được sử dụng,  vì vậy khi kết hợp 2 không gian với nhau sẽ thật tuyệt vời với 1 không gian thoải mái cho cả gia đình sum họp.

Khi sử dụng phương án thiết kế này bạn có thể sử dụng những đồ nội thất đa năng, như chiếc bàn chẳng hạn, có thể vừa làm bàn ăn vừa làm bàn uống nước tiếp khách,  không gian nhỏ lên bạn cần chọn những kích thước vừa phải đáp ứng đủ công năng sử dụng.

Bạn kết hợp khéo léo giữa 2 không gian như 1  tạo cảm giác thoải mái gần gũi,  và thuận tiện cho người trong gia đình.

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất đẹp cho không gian phòng khách liên thông bếp mời các bạn tham khảo:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét