Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng khách được thiết kế ấn tượng

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế nội thất phòng khách chính là tâm điểm, là sự quan trọng nhất của không gian sống, chính vì thế mà không gian phòng khách rất quan trọng, khi thiết kế thi công nội thất thì cần chú trọng tới phòng khách,  tuỳ từng sở thích cũng như  ý tưởng của gia chủ mà các kiến trúc sư sẽ thiết kế những mẫu phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình.

Hiện nay không gian phòng khách luôn được coi trọng, với nhiều mẫu, phong cách ấn tượng,  từ cổ điển, tới hiện đại... một không gian phòng khách đẹp đòi hỏi có những thiết kế hợp lý, khoa học, cũng như đáp ứng công năng sử dụng của gia đình.

Dưới đây là những mẫu phòng khách ấn tượng, mời các bạn chiêm ngưỡng.
Không gian thứ nhất chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn là không gian phòng khách nhà ở với thiết kế đơn giản, lấy màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu rêu xanh của sàn gỗ  tạo không gian tương đối  sang trọng, dịu nhẹ, phòng khách được bố trí thêm cây xanh, giúp thanh lọc không khí tốt nhất.


Không gian thứ 2 là không gian phòng khách của nhà ống  vẫn màu sáng làm chủ đạo trong thiết kế, nổi bật là bộ sofa êm ái, sang trọng và lịch sự, điểm nhấn không gian này còn nằm ở bộ đèn chùm mà đen nổi bật trên tông màu trắng của căn phòng.


Không gian thứ 3 cùng là một không gian nhà ống, với màu trầm, và bộ sofa  êm ái màu vàng nổi bật, không gian tường màu xám, tạo cảm giác không gian ấm cúng  phòng cũng kết hợp nhiều cây xanh giúp thanh lọc không khí thêm trong lành.


Những không gian chúng tôi muốn chia sẻ, tới các bạn hy vọng bạn sẽ có cho mình ý tưởng thiết kế cho không gian phòng khách của gia đình. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ với công ty nội thất đồng gia để tận hưởng những không gian ấn tượng nhất mà các kiến trúc sự thiết kế cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét