Bức tường được thay đổi tạo nên sự khác biệt cho căn phòng khách

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Thay đổi một bức tường làm cả phòng khác biệt đây chính là một trong những cách đơn giản nhất để làm mới không gian phòng khách thêm sống động và đẹp hơn, Nếu căn phòng khách nhà bạn quá đơn điệu dù cho đã bố trí nội thất rất đầy đủ, hay không gian phòng khách nhà bạn không có điểm nhấn, cũng như một bức tường trắng trơn tạo cảm giác lạnh lẽo thì việc trang trí lên bức tường, sẽ tạo nên sự khác biệt và tươi mới cho căn phòng khách của gia đình.



Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi về cách tạo nên sự khác biệt từ bức tường phòng khách.

1. Sơn tường một màu khác 

Nếu căn phòng khách của gia đình đã rộng rồi thì với việc sơn màu trắng là không cần thiết sẽ tạo cảm giác không gần gũi, cũng như trống rỗng, bạn chỉ cần lựa chọn sơn một màu  rực hơn, như cam, sẽ giúp phòng khách có thêm điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn.


2. Dán giấy kẻ sọc

Bạn có thể chọn lựa giấy dán tường cho phòng khách của gia đình,  với nhiều màu sắc cũng như hoạ tiết sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


3. Treo tranh

một bức trang đẹp cũng đã đủ để thu hút cũng như tạo sự cuốn hút cho không gian căn phòng của gia đình bạn, đơn giản đó là nghệ thuật.


Ngoài bức tường tạo nên sự khác biệt trong không gian phòng khách, bạn có thể thay đổi căn phòng nhiều hơn bằng các hình thức trang trí khác, hãy theo dõi và nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét