Thiết kế chung cư D’. Le Pont D’or thiết kế hài hòa với thiên nhiên

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

Là một trong những dự án hót nhất hiện nay chung cư D’. Le Pont D’or Hoàng  Cầu được chủ đầu tư xây dựng với diện tích phần lớn là xây dựng một không gian xanh,  chung cư còn được view hồ Hoàng Cầu thoáng mát, một bầu không khí trong lành cả chung cư.


Những căn hộ tại đây có diện tích từ 64m2 đến 400m2 tất cả đều được tận dụng ánh sáng trời cùng không khí thiên nhiên, mang nét lịch lãm và sang trọng tới từng chi tiết. Phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau để có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn và tiện nghi cho các gia chủ. Mỗi căn hộ đều mang lại một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn hướng đến cảnh quan xanh mát.
Sống tại chung cư D’. Le Pont D’or cư dân không cần phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình với thiên nhiên, một cuộc sống thoải mái giữa lòng thủ đô, chỉ cần vài phút là có thể hòa nhập lại vào cuộc sống phố thị sôi động.


Chung cư D’. Le Pont D’or có tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe và hai tầng sảnh dịch vụ công cộng và bể bơi bốn mùa... Bình quân mỗi căn hộ được bố trí một chỗ đỗ xe ôtô và một chỗ đỗ xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.

Hiện nay tầng hầm hai của dự án đã hoàn thành 90% các hạng mục và chuẩn bị bước vào giai đoạn đào đất tầng hầm 3. Công tác thi công sàn tầng một cũng đã hoàn thành xong 100% khối lượng và tiến hành lắp dựng cốt thép cột tầng một. 
Căn hộ chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng một m2. Khách hàng còn được chủ đầu tư chiết khấu,  và tặng hai năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB với lãi suất 5% trong năm đầu tiên.
Được sống và tận hưởng cuộc sống tại khu chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là điều rất tuyệt vời, với kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan đẹp thì nội thất chung cư D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu cũng cần có thiết kế đẹp sang trọng, đẳng cấp, hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất mà Đồng Gia thiết kế tại đây. http://noithatdonggia.com/nghe-thuat-thiet-ke-noi-that-doc-dao-chung-cu-d-le-pont-dor/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét