Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất biệt thự

-->

CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM


Biệt thự rất cần có sự gắn kết giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, đặc biệt sự phản ánh của thiết kế nội thất biệt thự cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Vì vậy mời quý vị hãy tham khảo một số những lưu ý quan trọng như dưới đây:
Phong thủy
Phong thủy hết sức quan trọng đối với thiết kế nội thất cho biệt thự, vì đây sẽ là yếu tố quyết định về yếu tố vượng khí trong gia đình cũng như may mắn tài lộc. Vì vậy khi quyết định lựa chọn các đồ nội thất cho không gian sống, quý vị cần hết sức chú ý đến yếu tố sắp xếp sao cho đẹp phong thủy cho các sản phẩm này.

Đối với các món đồ nội thất dành cho phòng khách như Sofa, bàn nước, tủ trang trí,... nên đặt chúng ở vị trí trung tâm hoặc có sự cân bằng một cách hợp lý nhất để có thể cân bằng luồng khí trong nhà.
Ánh sáng với không gian
Một bản thiết kế nội thất biệt thự đẹp rất cần có sự nghiên cứu về ánh sáng để có thể tạo nên những không gian thông thoáng và đảm bảo ánh nắng mặt trời, cung cấp năng lượng cho các thành viên trong gia đình.
Đối với phòng khách, ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần tôn lên không gian tiếp đón các vị khách của cả gia đình, vì vậy cần bố trí các ô cửa sổ rộng thoáng để có thể đón ánh sáng tốt nhất cho không gian.

Trang trí cho nội thất
Trang trí để có thể nổi bật lên nội thất trong không gian cũng là yếu tố được KTS Đồng Gia đặc biệt chú trọng. Hãy tạo nên sự hài hòa về màu sắc, cân bằng cho không gian và làm nổi bật lên những đồ nội thất hữu ích, tiện nghi đối với căn nhà của quý vị.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín của Đồng Gia, tạo dựng niềm tin vững chãi cho các vị chủ nhà. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ của mình, hãy liên hệ với Đồng Gia ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất. 
Xem dự án thiết kế nội thất biệt thự mà Đồng Gia thiết kế  : http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét